UFABET พนันบอลออนไลน์

UFABET พนันบอลออนไลน์ เมินแมนยู, ลิเวอร์พูล?เนเวสหวังอยู่วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ

UFABET พนันบอลออนไลน์ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์คนสำคัญ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ระบุ อยากอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า แต่รับเรื่องอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดเดาได้

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เนเวส ระบุว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากอยู่โลดแล่นในถิ่น โมลินิวซ์ ต่อไป "ใช่ ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ พูดตรงๆ เลยคือ ผมรักที่นี่, ผมรักเพื่อนๆ และรักแฟนๆ ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมมีครบทุกอย่างที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป แต่ในวงการฟุตบอลนั้น เราไม่มีทางรู้อนาคตหรอก"
    รูเบน เนเวส กองกลางคนเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน UFABET  วันเดอเรอร์ส สโมสรจ่าฝูง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เผยว่า ตนต้องการที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ
    ดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 21 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยทัพ "หมาป่า" การันตีตั๋วเลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังลงเล่นในลีก 39 นัด ทำได้ 6 ประตู ซึ่งด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี 

    "แน่นอน มันจะเป็นฤดูกาลแรกของผมใน พรีเมียร์ลีก มันเป็นจุดที่ วูล์ฟส์ สมควรอยู่ แฟนบอลก็สมควรได้รับสิ่งนี้เช่นกัน ก็อย่างที่ผมได้พูดไปนั่นแหละ ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากอยู่ต่อ เพื่อได้เล่น พรีเมียร์ลีก เป็นฤดูกาล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย