ค่าน้ำบอล การดู

ค่าน้ำบอล การดู

ค่าน้ำถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากในเวลาการเล่นแทงบอล เมื่อคุณดูค่าน้ำเป็นคุณจะได้เปรียบแล้วได้เงินวางเดิมพัน คืนส่วนหนึ่งเพื่อที่จะได้ไปต่อยอด ในเกมเดิมพันบิลต่อไป ซึ่งวิธีการดูแค่มองสัญลักษณ์ตรงหน้าของราคา ตัวอย่าเช่น ค่าน้ำบอล ราคา คนไหนต่อรอง คือ ไม่มีการเจรจาต่อรองแฮนดิแคป แต่ว่าค่าน้ำหรือ อัตราจ่าย จะคิดค่าน้ำราวกับราคา -10 อย่างเช่น แมนยู ลิเวอร์พูล ผู้ใดกันแน่ต่อรอง คือ แทงแมนยู 100 บาท ชนะจะได้เงิน 90 บาท เสีย จะเสีย 100 บาท เสมอ ชู แทงลิเวอร์พูล 100 บาท ชนะจะได้เงิน 90 บาท เสีย จะเสีย 100 บาท เสมอชู ค่าน้ำโดยปกติทั่วไป โดยทั่วไปการแทงบอลออนไลน์จะมีค่าน้ำที่ดูง่ายมาก ซึ่งจะออกมาเป็นตัวเลข เช่น 0.98 เท่ากับว่าเราแทงด้วยเงินจำนวนเท่าไหร่ ให้เอาไปคูณ 0.98 และนั่นคือจำนวนเงินที่เราจะได้เมื่อเราชนะเดิมพัน โดยที่ไม่รวมทุน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 98 บาท หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน ค่าน้ำโดยที่มีเครื่องหมาย – อยู่ข้างหน้า ค่าน้ำแบบนี้จะมีความหมายตรงข้าม เช่น -0.98 เท่ากับว่าหากเราแทงด้วยจำนวนเงิน 100 บาท เราจะได้ 100 บาทเต็มจำนวน ไม่รวมทุนนั่นเอง แต่เวลาเสีย เราจะเสียแค่ 98 บาทเท่านั้น

ถ้าบทความข้างต้น ท่านยังอ่านไม่เข้าใจ มาอ่านเพิ่มเติมได้ที่ แทงบอลขั้นต่ำ 20 บาท UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย