สูตรเด็ดของการแทงบอล

สูตรเด็ดของการแทงบอล

การจดสูตร ที่จะใช้เพื่อการคำนวณ เพราะฉะนั้นแล้ว สำหรับมือใหม่ ไม่จำเป็นที่จะต้อง ลองมาดูกันดีกว่าว่า เรามีเทคนิคอะไรบ้าง ที่สามารถเอามาใช้ ในเรื่องของการจดจำได้ดี สัญลักษณ์ บางคนอาจจะมองว่า เป็นเรื่องตลก แต่บางครั้งการใช้สัญลักษณ์ แทนคำอธิบายบางส่วน ก็จะช่วยทำให้ เราจดจำสิ่งต่างๆเหล่านี้ได้ ดีมากยิ่งขึ้น สำหรับสูตรที่เราจะแนะนำก็คือ “ความน่าจะเป็น 10 รูปแบบ” จาก “5 ตัวเลือก” นั่นเอง โดยวิธีการมีดังนี้ 1. เลือกจำนวนคู่ที่มองว่ามีความเป็นไปได้สูงสุด โดยเลือกจำนวนคู่ที่มองว่าน่าจะชัวร์แน่ๆ มาสัก 5 คู่ 2. เลือกจำนวนทายผลต่อชุด อาจจะเลือกแทงสัก 2-5 คู่ตามความพอใจ 3. จับคู่แต่ละทีมที่เลือก เมื่อนำทุกทีมมาจับคู่ จะได้ผลลัพธ์ทั้งหมด 10 รูปแบบคือ 1-2-3 1-2-4 1-2-5 1-3-4 1-3-5 1-4-5 2-3-4 2-3-5 2-4-5 3-4-5 ทั้งนี้แต่ละทีมจะอยู่ในทุกชุดทั้งหมด 6 ครั้ง เท่ากัน จึงไม่จำเป็นต้องสนใจว่าจะ เอาทีมไหนเลือกเป็นทีมลำดับแรก เพราะมีค่าเท่ากัน ในกรณีที่ต้องการเล่นแบบ 2 คู่ ตามขั้นต่ำของ จะได้ผลการจับชุดทั้งหมด 10 ชุด เหมือนกัน 4. กำหนดเงินทุนต่อชุดสมมุติแทงชุดละ 100 บาท ก็จะใช้ทุนประมาณ 1,000 บาท 5. วิเคราะห์ราคาบอลต่ำสุดสูงสุด หากแต่ละคู่มี อัตราคูณดังนี้ 1.80 , 1.85 , 1.90, 1.78 , 1.60 หากเราคูณผลต่ำที่สุดก็จะได้ เท่ากับ 1.6 x 1.78 x 1.8 = 5.1264 หากคูณทุน 100 จะเท่ากับ 512.64 หากเราคูณผลสูงที่สุดก็จะได้ เท่ากับ 1.8 x 1.85 x 1.9 = 6.327 หากคูณทุน 100 จะเท่ากับ 632.7 จะเห็นว่า ขอให้ชนะสัก 2 คู่ขึ้นไป ก็น่าจะพอคืนทุนได้ หรือขอแค่ทายให้ถูกสัก 20% เป็นอย่างต่ำนั่นเอง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากสำหรับ สูตรแทงบอลสเต็ป แบบนี้ หากประเมินการจัดชุดดังกล่าว สมมุติว่า คู่ที่ 1 เสีย เราจะเหลืออีก 4 ชุดให้ลุ้น อีก 4 ชุด ก็ถือว่ายังได้กำไร 6. วิเคราะห์ความเป็น ไปได้ของผลตอบแทน หากเราทายถูกอย่างน้อย 3 ทีม เช่น 1 , 2 , 3 เราจะมีชุดถูกรางวัล 1 ชุด หมายความว่าขาดทุนไปประมาณ ครึ่งเดียวจากเงินทุน หากพิจารณาจากผลคูณต่ำสุด หากเราทายถูกอย่างน้อย 4 ทีม เช่น 1 , 2 , 3 , 4 เราจะมีชุดถูกรางวัล 4 ชุด หมายความว่าโอกาสทำเงินเป็น 2 เท่าจากเงินทุน เพราะเราขอให้ถูกอย่างน้อย 2 ชุดจึงเท่าทุน หากเราทายถูกทั้งหมด 5 ทีม เราจะมีชุดถูกรางวัล 10 ชุดหรือตีเป็นเงินกำไรสูงถึง 5-6 เท่า ถือว่าเป็น สูตรแทงบอลสเต็ป ที่ให้ผลกำไรสูง
สอนเล่นบอลออนไลน์ พร้อมวิธีทำเงินแบบชัวร์ๆ คลิ๊กเลย แทงบอลขั้นต่ำ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย