สูตรแทงบอลสำเร็จรูป แนะนำ

สูตรแทงบอลสำเร็จรูป แนะนำ

สูตรการแทงบอลสูตรนี้ เป็นสูตรที่มีความเสี่ยงสูงอยู่เหมือนกัน ถ้าเราไม่มั่นใจจริง อาจจะทำให้ทุนที่มีหายไปเลยก็ได้นะครับ แล้วสูตรที่ว่ามันต้องเล่นยังไง มาดุกันครับ อันดับแรกเราต้องมีทุนก่อน สัก 1000บ. อันดับต่อไปต้องตั้งเป้าหมายของยอดเงินที่เราต้องการและจำนวนวันเวลาที่ใช้ สมมติเราต้องการ 10000บ. ภายในเวลา 7 วัน
  • วิธีเล่น
1.วันแรกเราเลือกบอลมาหนึ่งคู่ แทงไป 1000บ. ถ้าถูกจะได้รวม 2000บ. 2.วันที่สองเลือกมาอีกสองคู่ แบ่งแทงคู่ละ 1000บ. แล้วถูกอีก จะมีเงินรวม 4000บ. 3.วันที่สามให้เราเลือกมาอีกสองคู่ แบ่งแทงคู่ละ 2000บ. ถ้าถูก จะมีเงินรวมทั้งหมด 8000บ. 4.วันนี้เรามีเงินทั้งหมด 8000บ. ใกล้ถึงเป้าหมาย10000บ.แล้ว ให้เราแบ่งเงินมาแทงเพียง 3000บ. อีกหนึ่งคู่ ถ้าถูกเราจะได้เงิน 11000บ. ถึงเป้าหมายพอดี การเล่นแบบนี้บอกไว้ก่อนเลยว่ามีความเสี่ยงที่สูงมาก การลงทุนในแต่ละครั้ง เราต้องเลือกบอลที่เรามั่นใจจริงๆ หรือมีข้อมูลมากพอ ไม่อย่างนั้นเราจะหมดทุนไปโดยไม่รู้ตัว

หลักการ เล่นบอลชุด


ส่วนมากแล้ว มือใหม่ เพิ่งหัดเล่น หรืออยากที่จะ เล่นบอลชุดเป็น ระยะแรกนั้น ท่านต้องระวังเป็นพิเศษ นั้นเพราะว่า การเล่นบอลชุดนั้น ควรเล่นเฉพาะแค่ทีม ที่ดูจะห่างชั้น กันมาก มีความเหลื่อมกัน อย่างชัดเจน จะง่าย ต่อการวิเคราะห์มากๆ ไม่เช่นนั้น ท่านจะไม่สามารถ รู้ได้เลยว่า การเดิมพัน พนันบอล UFABET ในแต่ละครั้ง ท่านควรที่จะ เดิมพันทีมไหน เป็นหลักกันแน่ เพราะอย่างนี้ ถ้าท่าน ยิ่งเป็นมือใหม่ แล้วหล่ะก็ ท่านควรแทงบอลชุด แบบพอประมาณก็เพียงพอแล้ว ค่อยๆสะสม ประสบการณ์ ไปเรื่อยๆก่อน ถ้าหากว่า วันไหนที่ท่าน เก่งขึ้นมาแล้ว และมีความมั่นใจ มากกว่าเดิม วันนั้นแหละ ถ้าท่านจะแทงบอล มากกว่าเดิม ที่เคยแทง ท่านจะสามารถทำได้ อย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย