แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ ราคาบอล ที่ตามด้วยค่าน้ำ คืออะไร ?

ราคาบอลที่ตามด้วยค่าน้ำ จะมีหลายแบบ เป็นเหมือนค่าต๋ง ค่าธรรมเนียมที่เราต้องเสียให้โต๊ะบอล เช่น -10 > 10/9 > 0.90 คือ ถ้าเราแทงพนัน 100 บาท ถ้าชนะจะได้เงินแค่ 90 บาทเท่านั้น ถ้าแพ้ก็เสียเต็ม -5 > -5/4 > 0.95 คือ ถ้าเราแทง 100 บาท เราจะได้เงิน 95 บาท แต่ถ้าเสียก็เสียเต็ม +10 > 11/8 > -0.90 คือ ถ้าเราเทง 100 บาท ระบบจะคิดเงินแค่ 90 บาท ทอนเรามา 10 บาท ถ้าชนะเราจะได้ 100 ถ้าแพ้จะเสียแค่ 90 บาท ซึ่งนี่เป็นราคาบอลที่มีค่าน้ำแบบหลัก ๆ ซึ่งเราอาจจะเห็นได้ทั่วไป ฉะนั้นถ้าแทงพนันแล้วได้เงินน้อยกว่าที่แทง หรือ ได้เงินมากกว่าที่แทง เว็บแทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ ก็ไม่ต้องงงไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย