สูตรแทงบอล รายวัน

สูตรแทงบอล รายวัน
  • ให้ผู้เล่นเลือกทีม ที่ตัวเองมั่นใจและ มีความเป็นไปได้สูง ที่จะชนะมา 1 ทีม
  • จากนั้นให้เริ่มต้น ด้วยการวางเดิมพันเต็งทีมนั้นไป 1,000 บาท หากถูกเราก็จะได้เงินรวมเป็น 2,000 บาท
  • วันที่สองให้เราเลือกทีม ที่มั่นใจและมีความเป็นไปได้ ที่จะชนะมา 2 ทีม
  • โดยให้เราแบ่ง การวางเดิมพันเป็นทีมละ 1,000 บาท หากบอลเข้าทั้งสองคู่ เราก็จะมีเงินวางเดิมพัน รวมเป็น 4,000 บาท แต่หากเข้าคู่เดียวเรา ก็จะเหลือทุนในการเล่นอยู่
  • หากบอลเข้าทั้งสองคู่ในวันที่สอง ให้เราวางเดิมพันเหมือนเดิม คือสองทีมที่มั่นใจ
  • แต่จะใช้เงินในการวางเดิมพัน เพิ่มขึ้นเป็นทีมละ 2,000 บาท หากเข้าทั้งสองคู่เราก็จะมีเงินเป็น 8,000 บาทด้วยกัน
  • ในวันที่สี่ เราจะมีเงินทุนอยู่ที่ 8,000 บาท หากเรามีกำหนดเป้าทำกำไรเอาไว้ที่ 10,000 บาทบาท
  • ในวันนี้ให้เราเลือกเล่นเพียงแค่ 1 ทีม โดยวางเงินเดิมพันที่ 3,000 บาท
  • หากบอลเข้าเราก็จะมีเงินเป็น 11,000 บาท ซึ่งเท่ากับว่าเราได้เงินกำไร 10,000 บาทจากการเล่นทั้งหมด 4 วัน ตามที่เราได้กำหนดเป้าหมายเอาไว้
อ่านเทคนิคต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง ของเรา คลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย