เทคนิค แทงบอลชุด เลือกแทงคู่ที่มีควบ

  • เทคนิค แทงบอลชุด เลือกแทงคู่ที่มีควบ
เทคนิคแทงบอลชุด เพื่อ ให้มีโอกาสมากที่สุด เราควรแทงคู่ ที่มีการต่อเป็นควบ ซึ่ง เราสามารถเลือกทีมต่อ หรือ ว่าทีมรองก็ได้ ข้อดีของการแทงแบบนี้ เช่น หากว่าบอลต่อ ครึ่งควบลูกหาก ว่าเราเป็นทีมรองเราก็ยังได้ครึ่งหนึ่ง ในกรณีที่ทีมต่อชนะ 1 – 0 หรือ คู่ที่มีการต่อ ปป. หากว่าเราเป็นทีมต่อ แล้วผลออกมาที่ เสมอ เราก็ยังเสียแค่ครึ่งเดียว ถือว่า บอลชุดนี้ยังไม่ได้ บอลชุดจะตายก็ต่อเมื่อเราเสียเงินเดิมพันทั้งหมด เท่านั้น เพราะ ฉะนั้นแล้วให้เลือกคู่ที่มีการต่อรองแบบควบไว้จะ ดีที่สุด อย่า พยายามแทงบอลที่มีการกับแบบ 1 ลูก 2 ลูก หรือพวก 0.5 หรือ 1.5
  • เปลี่ยนมา ทายสกอร์บ้าง
การแทงบอลชุด เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง ไม่ได้จำกัดเพียง แต่ต้องเลือกทีมให้ถูกเท่านั้น เราสามารถ เอามารวมกับการแทงสูงต่ำได้ แต่ว่าห้ามเป็นคู่เดียวกัน แมนยู vs ลิเวอร์พูล หากว่าคู่นี้เราเลือกไปแล้ว ว่าแทงทีมไหน เราจะไม่สามารถกาสูงต่ำของคู่นี้ได้ ต้องไปกาคู่อื่น ลองเอามาประยุกต์ ใช้รวม ๆ กัน รับรองว่ามัน จะทำให้สามารถูกบอลชุดได้ง่ายขึ้น อย่างแน่นอน
  • รองทีมที่ต่อ เยอะเว่อร์
หลายครั้งหลายหน ที่เราเจอทีมคูใหญ่ที่ชอบต่อเยอะเว่อร์แบบ บอกเลยว่ารองไปเถอะครับ มันบอลลูกกลมโอกาสที่มันจะได้ขนาด นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หลายครั้งที่บอลต่อเยอะแพ้ด้วยซ้ำ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล เพราะฉะนั้นแล้ว ในเมื่อเขาให้เราเอาเปรียบได้ขนาด นี้ด็แทงบอลรองไปเลยครับ
  • เน้นบอลใหญ่ เท่านั้น

สังเกตง่าย ๆ บอลชุดส่วนมากจะไม่สามารถกาบอลเล็กได้ นั่น เพราะ ว่าบอลเล็กมีโอกาส ที่ถูกล้มได้ง่าย อย่าไปเอาอะไรกับบอล ทางที่ดีอย่าได้ไปเตะเลยดีกว่า มาแทงบอลดีที่สุดแล้วครับ เพราะ บอลพวกนี้เล่นกันเต็มที่มองเกม ง่ายแถมมีข้อมูลที่เยอะมาก ทำให้เรา วิเคราะห์กันได้ง่ายด้วย จะไปแทงบอลเล็กทำไม ผู้เล่นก็ไม่รู้จักสักคน แถม ไม่มีถ่ายทอดสดให้ดูอีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย