แทงบอลยูโร2020

เทคนิค แทงบอล เก็บเงิน

1.สมมุติว่าเราฝากเงินไป 50,000 บาท ซึ่งจากโปรโมชั่นเติม เงินเราก็จะได้โบนัสมา 10,000 นั่นเท่ากับเรามีเงินเป็น 60,000 บาท
2.ให้วางเดิมพันในคู่แรกตั้งแต่ช่วง 5-6 โมงเย็น ซึ่งแล้วแต่ว่าจะแทงฝั่งไหน แต่ให้แทงคู่ที่เตะกันดึกๆหน่อย
โดยวางเดิมพัน แทงบอลยูโร2020 ด้วยเงิน 25,000 บาท ในตอนนี้เรา ก็จะเหลือเงินที่ 35,000 บาท
3.ช่วงก่อนบอลคู่แรกเริ่มเตะ ให้เราเหมือนทว่า เพื่อนฝากเล่น แต่ไม่กล้ารับส่งเอาเปอร์เซ็นดีกว่า
ก็ทำการแทงสวนกับทีม ที่เราแทงตอนแรก 25,000 บาท ให้บอลชนกัน ซึ่งตรงนี้เราจะได้ค่าน้ำ ของทั้งสองทีมมา แต่ก็อาจจะเสียทุนสักเล็กน้อย
4.ในตอนนี้เราจะเหลือเงินที่ สามารถวางเดิมพันได้ 10,000 บาท ให้เรานำเงินนี้ไปวางเดิมพัน ในคู่อื่นๆ แบบวัดดวงรอบเดียวไปเลย แต่ให้เน้น ราคาคู่ที่เจ๊าได้
เช่น ราคาเสมอ หรือ 1 ลูก คือต่อให้บอลเสมอ กันเราก็ไม่เสียเงิน หากบอลชนะเราได้คูณ 2
หรือถ้าเสียเราก็จะเสียเงิน ที่ได้จากโปรโมชั่น ก็ไม่ได้เสียหายอะไร แถมเราก็สามารถฝากเงินใหม่ เพื่อเอาโบนัสได้อีกในวันอื่นๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย