ดังนั้นผลตอบแทนรวม

ดังนั้นผลตอบแทนรวม ของเงินเดิมพันสามารถระบุได้ดังนี้:
  • ผลตอบแทนรวม = [สเตค x (ตัวเศษ / ส่วน)] + สเตค
  • โดยที่ตัวเศษส่วนนั้นเป็นคี่เศษเช่น 28/6
อัตราต่อรองแบบทศนิยม
อัตราต่อรองแบบทศนิยม  คาสิโนออนไลน์ หรืออัตราต่อรองในยุโรป, อัตราต่อรองแบบดิจิตอล, อัตราต่อรองแบบยุโรป ได้รับความนิยมในทวีปยุโรป, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์และแคนาดา รูปแบบราคาแบบนี้ เข้าใจง่ายขึ้นกว่า อัตราต่อรองแบบเศษส่วน คุณสามารถที่จะ เข้าใจราคาได้ทันที เมื่อดูตัวเลข
  • ผลตอบแทนรวม = เงินเดิมพัน x จำนวนคี่ทศนิยม
ราคาต่อรองของอเมริกัน (Moneyline)
อัตราต่อรองอเมริกัน หรืออัตราต่อรอง Moneyline หรืออัตราต่อรองของสหรัฐ เป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา อัตราต่อรอง จะมาพร้อมกับเครื่องหมายลบ (-) ซึ่งระบุจำนวนเงิน ที่คุณต้องการเดิมพัน เพื่อที่จะได้เงิน 100 ในขณะเดียวกัน ราคาของทีมที่ฟอร์มไม่ดี จะมีเครื่องหมายบวก (+) เพื่อระบุ จำนวนเงินที่ จะได้สำหรับการเดิมพันทุก ๆ 100
หากคุณวางแผน ที่จะเข้าสู่การเดิมพัน หรือโลกการพนัน เป็นสิ่งสำคัญที่ จะต้องเข้าใจ และตีความอัตรา ต่อรองทุกประเภทได้ดี เมื่อคุณเข้าใจ อัตราต่อรองที่ เป็นที่นิยมสามประเภท คือเศษส่วน ทศนิยม และอเมริกัน คุณจะสามารถชนะ และทำเงินจากมัน ได้อย่างมากมายเลยละ
โปรดทำความเข้าใจ กับคณิตศาสตร์ที่ อยู่เบื้องหลังการ เดิมพันอัตราต่อรอง และการแปลงราคา ระหว่างรูปแบบต่าง ๆ ของอัตราต่อรอง การแปลงอัตราต่อรอง เป็นความน่าจะเป็น โดยนัย และความแตกต่าง ระหว่างโอกาส ที่แท้จริงของผลลัพธ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย