เชลซี ตัวเด็ดฟอร์มจัด

เชลซี ตัวเด็ดฟอร์มจัด

กองกลาง - เมสัน เมาท์
เคสเดียวกับ ฟิคาโย่ โทโมรี่ เพราะ เมาท์ คือดาวรุ่งของ เชลซี อีกคน ที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เลือกยืมตัวไปเล่นที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลที่แล้ว และผลงานเข้าตา แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่
เมาท์ รับบทบาทสำคัญ Ligaz888 ตัวปั้นเกมรุกหมายเลข 10 ของ สิงโตน้ำเงิน ซีซั่นนี้ แม้เพิ่งสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกเป็นฤดูกาลแรก แต่มิดฟิลด์วัย 21 ปี กล้าเล่นกล้าโชว์
ไม่มีเคอะเขิน จนถึงตอนนี้ ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 29 เกม เป็นการลงตัวจริง 25 เกม และรวมทุกรายการ 41 นัด มากที่สุดในทีมของ แลมพาร์ด
6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ถือเป็นผลงานที่น่าพอใจของ เมาท์ ที่สำคัญยังมีประตูแรกในนามทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เป็นนักเตะอายุน้อยสุด 20 ปี 311 วันที่ยิงได้นับตั้งแต่ที่ จิมมี่ กรีฟส์ ทำเอาไว้ตอน 20 ปีกับ 277 วันเมื่อปี 1960
แทมมี่ อับราฮัม ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เชลซี ตั้งความหวังฤดูกาลนี้จะเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของเขา หลังระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริคให้กับทีม
นักเตะวัย 21 ปี ยิงคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกปลาบปลื้มกับผลงานเป็นอย่างมาก
“ผมตั้งใจทำงานอย่างหนัก และก็หวังว่านี่จะเป็นฤดูกาลของผม มันขึ้นอยู่กับผมแล้วว่าจะทำผลงานให้เจ้านายได้เห็นอย่างไรในทุกๆ เกม และทุกๆ เซสชั่นการฝึกซ้อม ว่าผมมีความกระหาย และต้องการประสบความสำเร็จ” อับราฮัม กล่าว
“เขาบอกกับผมช่วงพักครึ่งว่าให้เล่นต่อไป และพยายามทำแฮตทริคให้ได้ ดังนั้นผมจึงมีความเชื่อมั่น และตั้งใจอย่างเต็มที่ ผมพร้อมที่จะรับทุก
ๆ โอกาสที่ผ่านเข้ามาด้วยมือทั้งสองข้างของผม ผมทำงานมาอย่างหนัก และผมก็ปลื้มมากที่ได้เห็นผลของมันจากประตูของผม รวมไปถึง 3 คะแนนด้วย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย