เชื่อใจผม!

เชื่อใจผม! โซลชา มั่นใจ โน้มน้าวให้ เด เคอา ต่อสัญญากับผีแดงได้
Rnoid Rnoid  13 ก.ย. 2019  426

แชร์
โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนปัจจุบันของปีศาจแดง มั่นใจว่าจะโน้มน้าวให้ ดาบิด เด เคอา ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดต่อไป
สื่ออังกฤษรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าตนจะสามารถจูงใจให้ ดาบิด เค เคอา นายถวารชาวสเปน ต่อสัญญากับทีมปีศาจแดงต่อไป

ทั้งนี้ ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ยูไนเต็ด เสียที และมีข่าวลือต่างๆ นานา ว่า เด เคอา อาจตัดสินใจโบกมือถิ่นอำลาโอลด์ แทรฟเฟิร์ดในช่วงซัมเมอร์หน้าแบบไร้ค่าตัว แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โซลชาร์ ได้ออกมาเปิดใจถึง สถานการณ์ดังกล่าว ก่อนเกมเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยหวังนายทวารตัวเก่งยอมใจอ่อนต่อสัญญาฉบับใหม่ในไม่ช้านี้



โซลชาร์ เปิดเผยว่า“ผมต้องการให้ เด เคอา อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งนายทวารชาวสเปนก็รู้ดี เขาคือผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยจากที่เราได้เห็นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมอยากทำให้เขาแน่ใจว่าจะจบอาชีพค้าแข้งที่แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ที่ผ่านมานั้นมีการพูดคุยกันหลายครั้งแล้ว และผมหวังว่าจะทำให้เรื่องต่อสัญญา จบลงให้ได้”

เกร็ดน่ารู้ : ก่อนหน้านี้ไม่นาน เด เคอา เคยตกเป็นข่าวว่า เจ้าตัวได้แจ้งกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนแล้วว่าต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีเอเยนต์ ช่วงเดือนมกราคม โดยจะทำให้ นายชาวสเปน จะสามารถเรียกค่าเหนื่อยได้มหาศาลกับสโมสรที่มาเจรจา ส่งผลให้ ทีมปีศาจแดง พยายามที่จะเร่งต่อสัญญากับ เด เคอา ก่อนตลาดนักเตะเดือนมกราคมให้ได้
ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ สมัคร UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย