‘โค้ชโต่ย’

‘โค้ชโต่ย’ สุดผิดหวัง ‘ช้างศึก’ ปิดสกอร์ไม่คมจนพ่ายดาวทอง
ออฟิยอง ออฟิยอง  5 มิ.ย. 2019  1,683

แชร์
“โค้ชโต่ย” สุดผิดหวังหลังโดน เวียดนาม เอาชนะคาบ้านชนิดไม่ให้แก้ตัว ต้องไปเล่นในรอบชิงอันดับ 3 ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47
ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่ารู้สึกผิดหวังที่พ่ายให้กับ ทีมชาติเวียดนาม ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ


“ผิดหวังที่เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่สุดท้ายโดนพวกเขาลงโทษในแบบที่ไม่สามารถแก้ตัวได้เลย ทั้งนี้ภารกิจของเรายังไม่จบ เพราะยังมีเกมที่พบกับ อินเดีย ในรอบชิงอันดับ 3 วันเสาร์นี้”

“การขาด ธีรศิลป์ กับ ชนาธิป มีผลต่อทีมเราอย่างเห็นได้ชัด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีแง่ดีที่ได้เห็นศักยภาพของดาวรุ่งหลายคนที่พร้อมโตขึ้นไปเป็นอนาคตในทีมชาติ”

“การที่ดร็อป ธีรศิลป์ และเลือกส่ง ศุภณัฏฐ์ ลงเล่น เพราะน้องเขามีความปราดเปรียวและความสด ส่วน กวินทร์ นั้นแม้จะค่อยได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัด แต่การที่ ศิวรักษ์ มีอาการเหนื่อยล้า ทำให้เราคุยกับโค้ชประตู และตัดสินใจส่งตองลงสนาม

“เรายังไม่คิดว่าเป็นรอง เวียดนาม เพราะเกมนี้เรามีโอกาสยิงประตูหลายหน บางทีผลการแข่งขันก็ใช่ว่าจะบอกถึงความสามารถเราได้” โค้ชโต่ยกล่าว

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย