ยอมรับโดยดี!

ยอมรับโดยดี! เฮดโค้ช สิงคโปร์ รับยังห่างชั้น ทีมชาติไทย ชี้ ‘ช้างศึก’ มีดีถึงเข้าชิงฯ
ออฟิยอง ออฟิยอง  25 พ.ย. 2018 3,827
แชร์
ฟานดี้ อาหมัด กุนซือ สิงคโปร์ ยอมรับต้าน ทีมชาติไทย ไม่ไหว พร้อมชี้ “ช้างศึก” ชุถดนี้มีดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หลังบุกมาพ่าย 0-3 ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

โดย สิงคโปร์ ที่มีลุ้นเข้ารอบ บุกมาโดน ทีมชาติไทย ถล่ม 0-3 ทำให้พวกเขาชวดผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย

หลังเกมเฮดโค้ช สิงคโปร์ กล่าวว่า “ยินดีกับ ไทย ที่ต้องยอมรับว่าพวกเขาเล่นได้ดีกว่า สามารถหยุดริมเส้นของพวกเราได้ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน ที่ลบคำสบประมาทจากแฟนบอล สิงคโปร์ ได้”

“เรามีเวลาเตรียมทีมน้อย และเชื่อว่าทีมชุดนี้ทำเต็มที่มีอนาคต ทั้งนี้เรายังมีความห่างชั้นกับ ทีมชาติไทย การแพ้ถึงสามลูกเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความต่างของเรากับ ทีมชาติไทย แต่ถึงอย่างนั้นลูกทีมของผมมีความมุ่งมั่น และผมพอใจในตรงนี้”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย