ปีร์โล่รับโกรธโมราต้าพลาดโอกาสทองครึ่งแรก



อัลบาโร่ โมราต้า มีส่วนร่วมกับเกมรุกของ ยูเวนตุส ได้ดีในระดับหนี่งแต่ยังมีจังหวะผิดพลาดในการทำประตูจนทำให้ อันเดรีย ปีร์โล่ ออกอาการหงุดหงิดในเกมที่ทำได้แค่เสมอ อตาลันต้า 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่าหงุดหงิดกับ อัลบาโร่ โมราต้า ที่พลาดโอกาสทำประตูในช่วงครึ่งแรกซึ่งอาจพลิกโฉมหน้าเกมไปอีกแบบหนึ่ง รวมถึงยังรู้สึกเสียดายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงจุดโทษพลาดในช่วงครึ่งหลังจนทำได้แค่แบ่งแต้มกับ อตาลันต้า ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง, มีจังหวะที่ยอดเยี่ยม แต่ในชั้นนั้นเราเล่นได้เท่าเทียมกับพวกเขา' ปีร์โล่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย หลังเกมเสมอ อตาลันต้า 1-1

'เราต้องชนะเกมเหล่านั้นที่เราต้องการก้าวไปข้างหน้า แต่เราเลินเล่อเล็กน้อยในบางกรณีและเราไม่สามารถชนะเกมได้ เราต้องนำเกมเหล่านี้กลับบ้านพร้อมความเลวร้ายและต้องมีสมาธิมากขึ้นอีกเล็กน้อย'

ปีร์โล่ ยังกล่าวถึงการสังหารลูกจุดโทษพลาดของ โรนัลโด้ ช่วงนาที 60 ว่า 'มันน่าเสียดายเพราะมันจะช่วยให้เราเป็นฝ่ายขึ้นนำ แต่สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้'



สล็อตออนไลน์ ที่มีเกมให้เลือกเล่นมากที่สุด สล็อตออนไลน์356

ขอบคุณ  thsport.com

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย