เดอบรอยน์ต่อสัญญายาวเรือใบถึงปี2025

 

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดอ บรอยน์ จากเดิมที่มีอายุจนถึงปี 2023 ยืดออกไปจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย ทำให้กองกลางเบลเยียมจะอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวไปจนถึงอายุ 34 ปี

กองกลางวัย 29 ปี กล่าวว่า "ผมไม่อาจมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว ตั้งแต่มาอยู่กับ ซิตี้ ในปี 2015 ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ผมรักแฟนๆ ครอบครัวของผมก็ปักหลักในแมนเชสเตอร์ และเกมของผมก็พัฒนาไปมาก""สโมสรแห่งนี้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ พวกเขามอบทุกสิ่งที่ผมต้องการเพื่อเค้นความสามารถของผมอย่างเต็มที่ ดังนั้นการเซ็นสัญญานี้จึงเป็นการตัดสินใจโดยไม่อ้อมค้อม ผมกำลังเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดในช่วงอาชีพของตัวเอง และผมรู้สึกจริงๆ ว่ายังมีอะไรอีกมากมายที่จะตามมา"

"เป๊ป และผม มองเห็นเกมฟุตบอลในแนวทางเดียวกัน การมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีมเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผม เพราะวัตถุประสงค์ของเราสอดคล้องกัน และเราต้องการในสิ่งเดียวกัน"

"สมาธิของผมตอนนี้คือการทำให้แน่ใจว่าเราจะประสบความสำเร็จตอนจบฤดูกาลนี้ จนถึงตอนนี้ผลการแข่งขันและผลงานของเรายอดเยี่ยมมาก แต่เราต้องแน่ใจว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยเหรียญรางวัลอย่างที่เราสมควรได้รับ"

ติดตามอ่านข่าว บาร์เซโลนา ถ่ายทอดสดวันที่ 3 เมษายน ข่าวล่าสุดดาเมียน มาร์ติเนซผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ ที่เล่นให้กับแอสตันวิลลา ให้การสัมภาษณ์ว่า เมสซี่แสดงความปรารถนาที่จะเล่นให้กับประเทศ ที่สำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย