'เลวาน'เซ็งโปแลนด์ใช้โอกาสเปลือง

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่ทำคนเดียว 2 ประตู ในเกมแพ้สวีเดน 2-3 ผิดหวังสุดๆ ที่ทีมตกรอบ ซึ่งเขามองว่าทีมใช้โอกาสเปลืองเกินไป

    หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ทำไปทั้งหมด 3 ประตูในยูโร 2020 แต่มันก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยให้ชาติของเขาผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดย โปแลนด์ มีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม อี

    "เราโชคไม่ดีในการแข่งขันครั้งนี้ เรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ และคู่แข่งของเราบางครั้งมีโอกาสครึ่งเดียวและพวกเขาก็ยิงได้" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

    "นี่คือยูโรที่ดีที่สุดของผม เพราะผมทำสามประตู แต่มันไม่ได้ทำให้ผมสบายใจเลย ผมจะทำประตูทั้งหมดนี้เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป"

    "ผมรู้สึกว่าทีมสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้ อาจจะไม่ใช่เสียงปรบมือ เพราะเราตกรอบ แต่สำหรับสิ่งที่เราให้ที่นี่ ผลตอบแทนก็น้อยเกินไป"

    "เราเสียใจและผิดหวัง บางทีเราอาจขาดคุณภาพ"

ติดตามอ่านข่าว ข่าวทีมแมนยู ติดตามถ้วยยุโรปในฤดูร้อนนี้ ซึ่งนำตัวแปรมากมายมาสู่หน้าต่างการโอนช่วงฤดูร้อน ผู้เล่นบางคนสามารถเพิ่มมูลค่าได้ ด้วยผลงานที่โดดเด่นในถ้วยยุโรป ผู้เล่นบางคนอาจราคาตก เนื่องจากผลงานที่ซบเซาในถ้วยยุโรป ที่สำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2.25 บอล สูง ต่ำ คือราคาอะไรกันแน่

ซี้ด!มิสก้นงามโชว์รอยสัก

ทูเคิ่ลยันไม่เครียดแม้ชวดแข้งเป้าหมาย